Trang 1 của 4 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 31
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Hỏi Về Chăm Sóc Động Cơ Xe Hơi !!!

    Các anh chị em cho mình hỏi, mình mới mua xe hơi được gần 1 năm rồi. Hiện mình đi bảo trì theo lịch của hãng xe nhưng vẫn thấy xe chưa tốt lắm, cụ thể là gần đây thấy xe không có được như hồi đầu, cảm giác ì hơn và yếu hơn chút. Muốn hỏi các anh chị em có ai kinh nghiệm vấn đề này thì chia sẻ giúp em với nhé. Thanks

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Mình nghĩ là chị nên mang ra garage nhờ vệ sinh lại toàn bộ, nhất là các thứ dầu nhớt, lọc gió, dây cao áp...

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Chị mua xe gì thế?

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Bữa em có đọc thông tin trên báo là có đến 75% mài mòn xảy ra trong khoảng 15 phút đầu khởi động, đây là chuyên gia phân tích đấy ạ.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ghê vậy, sao giờ em mới nghe. Lúc khởi động không đã bào mòn động cơ rồi thì làm sao tránh được?

  6. #6
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi NaNgan
    Các anh chị em cho mình hỏi, mình mới mua xe hơi được gần 1 năm rồi. Hiện mình đi bảo trì theo lịch của hãng xe nhưng vẫn thấy xe chưa tốt lắm, cụ thể là gần đây thấy xe không có được như hồi đầu, cảm giác ì hơn và yếu hơn chút. Muốn hỏi các anh chị em có ai kinh nghiệm vấn đề này thì chia sẻ giúp em với nhé. Thanks
    Mấy người bạn mình làm trong gara thường hay nói là do xe thiếu nhớt hay động cơ bị nhiều bụi bẩn không vệ sinh... là nguyên nhân làm động cơ xe hay ì ạch nhất.

  7. #7
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi SaiGonXinhDep
    Bữa em có đọc thông tin trên báo là có đến 75% mài mòn xảy ra trong khoảng 15 phút đầu khởi động, đây là chuyên gia phân tích đấy ạ.
    Nguyên nhân do đâu vậy chị?

  8. #8
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    125
    Nguyên nhân là do khi động cơ xe không hoạt động, dầu nhớt sẽ chảy xuống các-te thay vì lưu lại ở các phần động cơ quan trọng như piston và xi-lanh. Khi khởi động, các bộ phận này thiếu dầu nhớt bôi trơn nên không được bảo vệ. Dầu nhớt cần có thời gian để bơm từ các-te lên, sau đó mới lan tỏa trên các bề mặt đang bị ma sát đó chị ạ.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Vậy phải làm sao hả chị? thế thì bào mòn hết ah

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Hóng các mẹ ,em cung thấy cái này khó hiểu quá. Mẹ nào chuyên gia chỉ em vơi.

Trang 1 của 4 123 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •