Trang 5 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 ... CuốiCuối
Kết quả 41 đến 50 của 76
  1. #41
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi quynhngoc
    Chọn lựa nhớt theo tiêu chí nào thì là tốt nhất cả nhà nhỉ?
    Tuỳ theo xe mà lựa chọn nhưng thông thường là chọn theo:
    - Nhà SX
    - Mẫu xe
    - Tuổi xe
    - Mục đích sử dụng

  2. #42
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Thường thì xe mới nên chọn nhớt có tiêu chuẩn 5w30, còn xe chạy lâu thì dùng nhớt 10w40

  3. #43
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    123
    Cái này em cũng có nghe nhưng không hiểu lắm khi nào thì xài nhớt có tiêu chuẩn nào, với lại nhớt cũng có nhiều chỉ tiêu đánh giá khác nhau thì phải các chị ạ

  4. #44
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Mùa mưa mà gặp nước thì hơi căng, xe máy cũng chêt huống hồ là xe hơi

  5. #45
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tuxinh
    Cái này em cũng có nghe nhưng không hiểu lắm khi nào thì xài nhớt có tiêu chuẩn nào, với lại nhớt cũng có nhiều chỉ tiêu đánh giá khác nhau thì phải các chị ạ
    Dầu nhớt có 3 tiêu chuẩn cơ bản là SAE, API và JASO.

    Tiêu chuẩn SAE: là tiêu chuẩn phân loại theo độ nhớt (độ cứng và độ mềm của dầu). Với dầu nhớt đa cấp, tiêu chẩn này cấu thành từ 2 yếu tố. Ví dụ: ký hiệu 20W-40, trong đó 20 là trị số đặc tính của dầu tại điều kiện nhiệt độ thấp, W là winter (mùa đông) và 40 là trị số đặc tính của dầu tại điệu kiện nhiệt độ cao.

    Tiêu chuẩn API: là tiêu chuẩn vầ chất lượng được quy định bởi Viện nghiên cứu dầu mỏ Mỹ. Tiêu chuẩn API bắt đầu từ ký hiệu SA và nay đã được nâng lên mức SN. Trong đó, S biểu thị cho động cơ xăng và N biểu thị cho mức độ tiến hóa của chất lượng.

    Tiêu chuẩn JASO: là tiêu chuẩn dầu nhớt dành cho xe gắn máy 4 thì được quy định bởi tổ chức tiêu chuẩn ôtô xe máy Nhật Bản. JASO chia ra làm 2 loại mà MA và MB, nhằm thể hiện đặc tính sản phẩm khác nhau, không liên quan đến chất lượng dầu. MA2 thể hiện hiệu suất ma sát cao nhất, phù hợp cho xe số, tránh trượt ly hợp.
    MB thể hiện hiệu suất ma sát thấp, dành cho xe ga, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu.

  6. #46
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Em toàn thấy tiêu chuẩn SAE trên các bình nhớt thôi các mẹ ah.

  7. #47
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Thường thì bảo trì thì học xong 1 khoá là biết, nhưng mà để nhớ mà làm đúng thì hay bị quên lắm

  8. #48
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi LyThin
    Thường thì bảo trì thì học xong 1 khoá là biết, nhưng mà để nhớ mà làm đúng thì hay bị quên lắm
    Ghi lại chị ơi, em thấy học viện này vừa học vừa dễ nhớ mà

  9. #49
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Thế có chị nào được trao huân chương chưa? tham gia hết trải qua hoàn thành khoá học có trao huân chương vinh dụ lắm

  10. #50
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Em thấy rồi, mà cứ quên trước nhớ sau, làm hoài cứ chưa qua

Trang 5 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •