-
05-09-2025, 02:18 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 1,217
Lush 4: Hành Trình Kết Nối Lại Thương Hiệu Và Trái Tim Người Dùng
Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, tự hơn 10 triệu người theo dõi và khuôn khổ tiếp cận ngay tức thì mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại bộ mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "cả thảy chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, do vậy tôi nghĩ rằng hiện giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ hao hao theo cách phi tụ hội hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp chuyện đàm đạo về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp tục nói về sản phẩm của chúng tôi và san sớt trải nghiệm của họ trên các nền tảng tầng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."
Xây dựng nền tảng sở hữu
Không có các kênh truyền thông từng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ hội vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện nay là tập các công cụ từng lớp, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.
Các con số phản ảnh sự dự ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng vận dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông chia sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian nhẵn để nhận phản hồi và định hướng tức khắc về những gì Nội dung video cũng đã trở thành trụ cột, với một kênh YouTube phổ quát liền tù tù tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang nối theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
xã hội thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.
trọng điểm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tập kết vào quyền tây riêng, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang giao hội vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sẻ. tỉ dụ, ông minh họa, "vận dụng Lush đóng vai trò là trung tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, ắt đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền tây riêng và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, đồng thời nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu tương lai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân bản hơn và hạp với các giá trị hơn”.
Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.htmlView more random threads:
- Tìm hiểu những giá trị tuyệt vời từ dự án Happy Home
- Bổ sung Vitamin Cho Gà Chọi: Hướng Dẫn Chi Tiết & Hiệu Quả
- Phái mạnh dùng vòng đeo "cậu nhỏ" để "lâu ra" có đúng không?
- Solar City Vũng Tàu Dự án tiện ích hiện đại đầy cá tính
- Xà gạc - công cụ lao động độc đáo của đồng bào các dân tộc M’nông, Mạ
- Linh kiện tháp giải nhiệt: Lựa chọn và vận hành đúng cách
- Bạn đã biết các kiến thức cơ bản về đồ thủy tinh cao cấp này chưa?
- Tìm hiểu về chày rung – Dụng cụ kích thích cho cặp đôi
- FDA cấp phép loại gel đầu tiên cho chứng cu sìu mềm
- Vị thuốc quý từ Dê. Liệu trình chế biến để có kết quả tốt
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm cửa cuốn tiêu chuẩn, Alpha Door còn đặc biệt chú trọng đến nhu cầu tùy biến của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất cửa cuốn theo yêu cầu....
Đội ngũ thi công cửa cuốn lành nghề tại Alpha Door