Sóc Trăng tọa lạc cuối hạ lưu sông Hậu, xuất hiện diện tích tự nhiên khi là 3.311 km2, dân số 1.310.292 người, mặt Bắc và Tây Bắc ngay cạnh tỉnh Hậu Giang, mặt Đông Bắc tiếp giáp tỉnh Trà Vinh, mặt Nam cũng như Tây Nam sát tỉnh Bạc Liêu, mặt Nam gần kề biển Đông. Sóc Trăng biện pháp TP.HCM 230 km, cách TP. Cần Thơ- nội khu kinh tế, văn hóa truyền thống, giáo dục giảng dạy của chốn Đồng bằng dòng sông Cửu Long (ĐBSCL) 60 km.

trong số những năm qua, cùng với tinh thần phát huy nội lực cùng mối liên hệ đúng mức, kịp thời từ Trung ương, diện mạo tỉnh Sóc Trăng đã có khá nhiều đột phá tích cực tại tất cả nhiều nghành kinh tế- xã hội, cơ cấu tổ chức kinh tế tài chính chuyển dịch đi theo phía không nghỉ dần tỷ lệ công nghiệp, phục vụ, giảm dần tỷ trọng nông nghiệp.



là tỉnh có nhiều tiềm lực cũng như lợi thế trong phát triển kinh tế tài chính do có nguồn khoáng sản cuộc sống đa dạng, khoáng sản cao điểm cũng như khoáng sản lịch sử vẻ vang, văn hóa truyền thống rất riêng biệt, xuất hiện nguồn nhân lực dồi dào với trên 1 triệu người trong độ tuổi lao động; tập hợp hạ tầng cơ sở kỹ thuật trở nên hoàn thiện…, Sóc Trăng ngày càng trở nên hấp các căn nhà đầu tư…

dự án nổi bật Sóc Trăng : http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

nổi bậc, đối với những tỉnh vào vùng ĐBSCL, Sóc Trăng có rất nhiều tiềm lực để đi lên tài chính cảng biển.

với 72 km bãi biển tiếp giáp cùng với biển Đông cũng như hệ thống sông rạch dài thêm hơn nữa 3.000 km, có 3 cửa sông lớn sát biển Định An, Trần Đề và Mỹ Thanh, bao gồm cửa Định An và Mỹ Thanh là 2 cửa ngõ quan trọng ra trong biển Đông của rất nhiều tỉnh ĐBSCL. với đặc điểm đó, Sóc Trăng có ưu thế để đi lên tập hợp cảng biển, vận tải biển và vận tải thủy nội địa.

Qua khảo sát, nhiều ngôi nhà khoa học cho rằng, địa điểm quy hoạch cảng biển nước sâu ở ĐBSCL nên đặt cách cửa ngõ biển Trần Đề khoảng 20 km là thích hợp do ở đây ít bị bồi lấp, không cần nạo vét nhiều. không chỉ có thế, cùng với địa điểm ở vị trí trung tâm chốn hạ lưu sông Hậu, cảng nước sâu xây dựng tại đây tiếp tục sức hút được hàng hóa đi cũng như mang lại những khu vực vào chốn ĐBSCL thuận tiện và ngắn nhất.

Từ phòng này rất có thể kêt nối rất thuận tiện với mạng lưới cơ sở giao thông thủy, bộ trong vùng: con đường Nam sông Hậu nối Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, TP. Cần Thơ; con đường quốc lộ 60 nối Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng; đường Quản Lộ- Phụng Hiệp nối Hậu Giang, Sóc Trăng- Bạc Liêu- Cà Mau. Về cơ sở giao thông thủy, băng qua tập hợp con sông rạch chằng chịt, nhất là đường con sông Hậu, từ Sóc Trăng có thể giao thương khắp vùng ĐBSCL, Campuchia…

vừa mới qua, sẽ có khá nhiều người mua quan tâm điều tra dự án thiết kế tập hợp cảng tại Sóc Trăng. trong đó, tỉnh này đã chấp thuận chủ trương cho quý doanh nghiệp CP dự án BĐS Minh Phương nghiên cứu điều tra lập dự án công trình dự án khu tài chính cảng nước sâu trên chốn duyên hải của tỉnh Sóc Trăng.



tìm hiểu thêm : dự án Vạn Phát Avenue có các lợi thế gì thu hút quý khách trong time qua

hiện nay, tỉnh Sóc Trăng đang tập trung mời gọi các nhà đầu tư có chuyên môn, tiềm lực trung tâm tài chính đến khảo sát, lập dự án công trình dự án khai thác tiềm lực cảng biển tại địa phận tỉnh nhằm phát triển chốn ven biển Sóc Trăng thành khu vực đi lên năng động, một trung tâm công nghiệp, hàng hải và khu đô thị hiện đại, tạo động lực phát triển kinh tế- cộng đồng của tỉnh Sóc Trăng nói riêng cũng như chốn ĐBSCL nói cộng đồng.

Tương lai Sóc Trăng sẽ phấn đầu để trở thành một trong tỉnh đi lên cùng với tập hợp cảng biển, cảng nước sâu trọng tâm của vùng. ích lợi nhìn thấy rõ nhất là khi tập hợp cảng biển, khác biệt cảng biển nước sâu đc dự án quy hoạch trên Sóc Trăng sẽ góp thêm phần làm giảm Chi tiêu, rút ngắn thời điểm vận chuyển hàng hóa phục vụ đến xuất nhập khẩu, lúc ấy “nút thắt” vào xuất nhập khẩu hàng hóa cho tất cả vùng ĐBSCL tiếp tục đc tháo gỡ.

View more random threads: