-
Nhà Đất Sóc Trăng Cần Marketing thu hút CĐT hơn
sở hữu nguồn tài nguyên đa dạng, Bất Động Sản Sóc Trăng biến thành điểm trung tâm chú ý của những nhà đầu tư sành sỏi. Và giữa hàng ngàn dự án đang được thiết kế và xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người tiêu dùng đến với dòng sản phẩm của mình là một thách thức lớn cho chủ dự án Bất Động Sản. Vậy đâu là giải pháp?
BĐS Nhà Đất Sóc Trăng giờ ra sao?
Như các tỉnh anh em như BĐS Long An, Nhà Đất BĐS Hậu Giang, BĐS Nhà Đất Sóc Trăng chứa đựng nhiều tiềm năng liên kết rộng khắp. Nhận thấy vấn đề đó, nhiều chính sách từ các Bộ, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn đầu tư trong nước và quốc tế.
Về giao thông vận tải, từ trong năm 2007 tới nay Thành Phố. Sóc Trăng đã tăng trưởng 39 tuyến phố, trong đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp giải phóng và mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp tôn tạo mặt đường hơn 30 tuyến phố nội ô TP. kế bên, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai thác hạ tầng du lịch vùng đảo.
cạnh bên các nhà đầu tư trong nước, các Công Ty đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ không giống nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. tiêu biểu như: tập đoàn TATA (Ấn Độ), Công Ty cổ phần Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn lớn Youngone – Nước Hàn,… tạo ra áp lực nặng nề rất lớn cho cơ sở hạ tầng cũng như sức cạnh tranh của thị phần nơi đây.
[Dự án nổi bật tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html
do vì thế, ngay Trong thời điểm này các chủ dự án Bất Động Sản nên phải chuẩn bị sẵn sàng cho mình một phương án thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh số của Công Ty. Vậy đâu là giải pháp ấy?
Marketing Bất Động Sản Sóc Trăng: phương án thông minh cho chủ đầu tư
Nhằm “đánh bật” các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị phần Bất Động Sản Sóc Trăng đang ngày càng hot, các nhà đầu tư cần lên cho mình kế hoạch marketing rõ ràng. Cùng Munkas điểm qua 1 số bước cần thiết để các chủ đầu tư xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:
xác định thế mạnh thị trường: đất nền trống.
Chân dung khách hàng:
Những nhà đầu tư hớt ván, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật Thông tin từ các trang BĐS Địa Ốc, sàn, sales,… Họ mong muốn sinh lời từ việc mua đi bán lại và đón đầu định hướng.
Các người dân tại tỉnh có ước muốn tìm đất để xây nhà, định cư lạc nghiệp
Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM
Trong quy trình tiến độ 2016-2020, tổng giá trị đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỷ đồng, trong số đó vốn ODA khoảng 1.000 tỉ đồng. không chỉ có thế, Sóc Trăng cũng nỗ lực thực hiện các Dự Án BĐS do bản địa quản lý điều hành góp vốn đầu tư phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không thay đổi đời sống người dân, trong số đó Dự Án BĐS nguồn lợi ven bờ biển vì sự tăng trưởng bền vững lâu dài có khả năng xem là 1 nổi bật.
View more random threads:
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Một sự kiện không chỉ là hoạt động đơn lẻ mà còn là cơ hội để doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với cộng đồng. Thông qua việc tổ chức các chương trình thiện nguyện, hội thảo chuyên đề, hay...
Làm sao để quản lý sự kiện hiệu quả từ đầu đến cuối?