Ô nhiễm môi trường chính là lý do dẫn tới suy hệ hô hấp và gây nên vô vàn bệnh tật khác cho loài người. Lọc nguồn không khí để giúp nâng cao đời sống là vấn đề cực kỳ cần thiết đối với mọi người.

Tác động of ô nhiễm nguồn không khí tới phổi

Việt Nam được xếp trong danh sách 10 quốc gia có bầu không khí ô nhiễm nhất trái đất. Cùng câu chuyện công nghiệp hóa nhanh cũng làm cho bầu không khí càng ngày càng bị bụi bẩn trầm trọng hơn nhiều. Kéo theo đó là khiến tăng lên số lượng đối tượng mắc phải một số bệnh về hô hấp. Theo như nghiên cứu thì 70% ca mắc vài bệnh liên quan đến đường hô hấp là do ô nhiễm không khí. Trẻ em chính là đối tượng chịu tác hại trầm trọng vì tác động của môi trường & chúng thường hay bị động về tình trạng ô nhiễm đấy. Chúng chưa có hiểu biết được quá nhiều về nguy hại và có thể bảo vệ chính mình tránh khỏi ô nhiễm bầu không khí vẫn đang càng ngày rộng hơn.
- ô nhiễm môi trường làm nâng cao nguy cơ mắc các bệnh rối loạn cơ tim, thậm chí dẫn tới đau tim. Khi hạt carbon nhỏ thâm nhập vào phổi, chúng gây nên phản ứng viêm và phòng hóa chất vào máu, làm thu hẹp động mạch, gây ra một số cục máu đông, nguy cơ gia tăng các cơn đau thắt tim.
- ô nhiễm không khí có thể tác động tới não bộ, làm giảm nhận thức và mất trí nhớ. Theo một cuộc điều tra cho biết, các người sống tại khu vực bị ô nhiễm bị suy giảm trí nhớ và kỹ năng tư duy. Ngoài ra, chúng còn ảnh hưởng tới khả năng não bộ gây ra những chứng thiếu tập trung.


Khi hít phải khói bụi ô nhiễm sẽ tạo gánh nặng cho phổi, làm cho phổi dễ bị hỏng chức năng. Nó cũng có thể làm trầm trọng một vài triệu chứng của một vài bị bệnh hen suyễn, bệnh hô hấp khí phế thũng và viêm phế quản. Thông thường, trẻ con có nguy cơ mắc bệnh hen suyễn cao hơn lúc sống gần khu vực bị ô nhiễm.
Cơ quan nghiên cứu ung thư của WHO đã chỉ ra rằng ung thư bàng quang có mối liên hệ giữa ô nhiễm bầu không khí. Khoảng 10.000 người Anh được chẩn đoán mắc ung thư bàng quang mỗi năm, nguyên do là nhiễm chất độc ở ko khí. Bởi vậy mà mọi người nên phương pháp khắc phục ô nhiễm môi trường

Làm thế nào mà cải thiện không khí và nâng cao sự khỏe mạnh cộng đồng?

Chính xác, khí quyển mỗi ngày càng nhiễm bẩn, mọi thứ quanh chúng ta chỗ nào đều chứa virut có khả năng tấn công chúng ta bất kể bao giờ. Bạn đã từng bao giờ suy nghĩ rằng "Làm sao để cải thiện nguồn không khí" không? Mỗi một người chúng mình phải tự mình bảo vệ mình khỏi sự ô nhiễm này. Nếu vậy phải làm gì? Cần phải trồng nhiều cây cối để mà bảo vệ bầu không khí. Bên cạnh đó tạo nhà máy quản lý chất thải bầu không khí hiện đại, tuy nhiên chắc có thể phải khá mất nhiều thời gian sau nước ta thì mới có khả năng xây dựng được điều đấy. Thế vào trong những năm tháng tới con người cần phải làm sao để giữ gìn sự khỏe mạnh of cả nhà mỗi người. Chấp nhận sống cùng với nó ư?
Bảo đảm là ko ai mong muốn sống chung với bụi bẩn, cùng với virut hết. Cho nên, các bạn cũng đang muốn tìm một cách lọc không khí để nâng cao đời sống của cả nhà & bảo vệ cả nhà thoát khỏi bụi bẩn.
Máy lọc không khí là 1 mẫu mặt hàng chất lượng ở trong mảng làm sạch bầu khí quyển. Mặt hàng đến từ nước Nhật. mang chức năng lấy đi bụi bẩn & những mùi đau đầu, làm ra 1 bầu khí quyển thanh mát cho căn nhà of mọi người. Cùng với kiểu dáng gọn gàng màng lọc thông minh sẽ là lựa chọn phù hợp đối với mọi căn nhà. Như vậy các bạn có thể thấy rằng ô nhiễm không khí ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình và mọi người trên toàn xã hội bằng những giải pháp thiết thực nhất.
.